Menu

Thu hẹp âm đạo ở đâu tốt tại Hà Nội

Thu hẹp âm đạo ở đâu tốt tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế được xây dựng để phục vụ trong việc khám chữa bệnh đáp ứng cho nhu cầu thiết yếu của con người. Bên cạnh đó, cũng có những vấn đề trái lề như cơ hội cho những cơ sở y tế chưa hoặc không đủ tiêu chuẩn hoạt động cũng bon chen nhằm kiếm trác lợi nhuận từ bệnh nhân và gia đình bệnh nhân.  Vì vậy nên việc tiên tế để lựa chọn một cơ sở y tế đảm bảo chất lượng để có thể thực hiện khám chữa bệnh cũng không dễ dàng. Đối với chị em muốn thu hẹp âm đạo để phòng chống bệnh phụ khoa và tăng khoái cảm tình dục thì càng cần phải chú ý hơn. Vì khi can thiệp tới âm đạo, nếu ở cơ sở không bảo đảm chất lượng sẽ có thể tăng cho chị em khả năng mắc bệnh phụ khoa hoặc truyền bệnh phụ khoa, bệnh xã hội cho chị em gây ra nhiều tác hại về khả năng sinh sản cũng như tính mạng của chị em.
Thu hẹp âm đạo ở đâu tốt

Vậy thu hẹp âm đạo ở đâu tốt? Nếu chị em muốn đi thu nhỏ âm đạo và hiện tại chưa biết nên đi thu nhỏ âm đạo ở đâu thì hãy chọn cho  mình những địa chỉ đáp ứng được các tiêu chí về trình độ bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị máy móc… vì đây chính là những yếu tố then chốt tạo nên chất lượng của 1 địa chỉ thu nhỏ âm đạo.

Cách thu hẹp âm đạo

Áp dụng đúng cách làm nhỏ vùng kín không những giúp chị em tránh được những rủi ro khi thu nhỏ vùng kín mà còn có thể giúp lấy lại cảm giác như thời vợ chồng son cho các cặp đôi. Tuy nhiên do cách làm vùng kín nhỏ lại rất đa dạng chính vì vậy nếu chị em không tìm hiểu kĩ về cách làm âm đạo nhỏ lại thì sẽ rất dễ chọn cách khắc phục sai hướng từ đó việc phải đối mặt với các vấn đề chẳng hạn như không thu hẹp được âm đạo, bị mắc thêm bệnh phụ khoa
Mặc dù cách làm thu nhỏ âm đạo không phức tạp tuy nhiên lại đòi hỏi trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ rất cao. Chính vì vậy để có cách làm cho âm đạo nhỏ lại chính xác, an toàn và hiệu quả chị em cần đến các địa chỉ thu nhỏ âm đạo uy tín để thu hẹp vùng kín. Tuyệt đối không được đến các địa chỉ không rõ ràng hay tự ý tìm mua thuốc thu nhỏ âm đạo về sử dụng tùy tiền bởi điều này có thể khiến chị em phải đối mặt với những hậu quả khôn lường về sức khỏe.

Cách làm cho thu nhỏ âm đạo - vùng kín lại

Thu hẹp vùng kín là vấn đề được nhiều chị em quan tâm, bàn tán đặc biệt là những ai đã trải qua sinh nở. Các cách thu hẹp vùng kín dưới đây hi vọng sẽ giúp chị em phần nào vơi đi những tâm tư phiền muộn.

Cách 1: Dùng thuốc se âm đạo, thu hẹp vùng kín

Có khá nhiều loại thuốc dạng gel, dạng xịt hoặc bôi trực tiếp làm thu gọn âm đạo sau sinh. Một số chất có trong thuốc thu gọn âm đạo này có chứa chất giúp làm co thành tĩnh mạch trong âm hộ từ đó giúp cải thiện sự sập sệ của vùng kín sau sinh.
Để tránh viêm nhiễm hoặc nguy cơ dẫn đến vô sinh thì việc sử dụng thuốc để thu gọn âm đạo cần tuân theo chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

Cách 2: Phẫu thuật thu hẹp vùng kín

Đây là cách thu hẹp âm đạo được nhiều chị em lựa chọn do tính nhanh chóng và an toàn, giúp vùng kín nhanh lấy lại “vóc dáng” ban đầu. Sau khi khám và xét nghiệm, các bác sĩ sẽ tiến hành nối cơ vòng ống âm đạo làm chúng chặt và nhỏ lại, những phần thừa sẽ bị cắt bỏ. Tiểu phẫu thu hẹp vùng kín mất khoảng 30 – 40 phút sau đó chị em ra về và chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn.
Để cách thu hẹp vùng kín bằng phẫu thuật an toàn và phát huy hiệu quả cần thực hiện ở các cơ sở y tế uy tín, chất lượng.

Cách 3: Các bài tập thu hẹp vùng kín

Các bài tập Kegel do bác sĩ phụ khoa Arnold Kegel Henry phát minh ra là cách thu hẹp âm đạo khá hiệu quả. Luyện tập không chỉ giúp “cô bé” săn chắc hơn mà còn giúp nữ giới dễ đạt khoái cảm tình dục, đời sống vợ chồng luôn viên mãn.

Đọc tiếp:  Thu hẹp âm đạo ở đâu tốt

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Thu hẹp âm đạo ở đâu tốt tại Hà Nội"

.
Back To Top